79 97

ความหมาย

เลขศาสตร์ 79 97 ดวงมีทรัพย์ เป็นเลขของดาวเสาร์และพระเกตุ

ข้อมูลที่หนึ่ง
 เลขศาสตร์ 79 ดวงมีทรัพย์ เป็นเลขของดาวเสาร์และพระเกตุ ผลักดันให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ชีวิตสดใสรุ่งโรจน์อย่างไม่คาดฝัน ดวงจะมีทรัพย์ มีมรดกจะมีเกียรติยศชื่อเสียง เป็นดวงที่ไม่ชอบอยู่กับที่ ชอบเดินทางตลอดเวลา เป็นคนจริงใจ รักอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเอง ใจบุญมักเป็นคนมีอุดมการณ์ไกล ทำงานเกี่ยวกับน้ำจะดี เป็นคนตรง ต่อสู้ปัญหาอุปสรรคเก่ง แต่ต้องเหนื่อยอดทนจึงจะประสบความสำเร็จ

 ข้อมูลที่สอง
 เลขศาสตร์ 79 หมายถึง มรดกตกทอด ของเก่าๆ จะมีโชคด้านสมบัติเก่าที่สืบต่อกันมา เกิดในครอบครัวที่ดี มีฐานะมั่นคง ไม่ลำบากเดือดร้อนเรื่องการเงิน ชีวิตประสบความสำเร็จดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เจ็บป่วยไม่นาน แต่จะเป็นคนที่คนข้างคิดมาก คิดเยอะ ค่อนข้างเครียด หากทำอะไรด้วยตนเองต้องเจออุปสรรคระยะหนึ่ง ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ จึงจะประสบความสำเร็จ เลขนี้ยังหมายถึงคนแก่ๆ หญิงแก่ ๆ การเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ มักได้เจอหรือพบปะกับคนที่มีอายุมากกว่ามาก หมายถึงการข้องเกี่ยวกับโบราณวัตถุ โบราณสถาน

 ข้อมูลที่สาม
 หมายเลข 79 บ่งถึงเป็นคนมีมิตรสหายมาก มีกำพืดหรือเผ่าพันธุ์รอบตัว หรือมีญาติเยอะ มีโอกาสจะได้รับมรดกเป็นของเก่าแก่ ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างโลดโผน แต่ในขณะเดียวกันจะถูกโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนอย่างทรมาน หรือมิฉะนั้นบุคคลในครอบครัวจะได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อย ๆ เป็นประจำ

Post Your Comment Here

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *